CƠ CHẾ SETUP SPA THÔNG MINH GIÚP NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Cơ Chế Setup Spa Giúp Nâng Tầm Thương Hiệu
Cơ chế setup Spa thông minh giúp nâng tầm thương hiệu. Và với những bước đầu tham gia vào ngành thẩm mỹ, chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Vì thấu hiểu được những tâm tư và mong muốn của quý khách nên AEMED xin gửi đến những lời khuyên, cũng như những hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về một quy trình setup spa giúp nâng cao chất lượng thương hiệu của mình.

Trong bài viết bên dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến khách hàng những thông tin quý giá về một quy trình setup spa, từ việc lựa chọn thiết bị, xác định nhu cầu khách hàng, tới việc xây dựng chiến lược marketing và cả những hậu mãi.

Vì sao phải chú trọng vào quy trình Setup Spa

Mô hình kinh doanh spa hiện đang là lĩnh vực mang đến một nguồn doanh thu “khủng” cho các nhà đầu tư. Nhưng ngược lại, tính đến nay đã có rất nhiều cơ sở Spa được mở ra, điều này vô tình làm tăng những yêu cầu về chất lượng, độ hiệu quả và cả tính cạnh tranh trong thị trường làm đẹp. Như vậy, để có thể tồn tại và xây dựng được chỗ đứng cho cơ sở của mình trong ngành này, bắt buộc bạn phải chú ý đến quy trình setup spa. Đây chính là tiền đề để có thể xây dựng nên một cơ sở Spa hoàn hảo nhất.

Setup Spa được hiểu đơn giản là quy trình thiết lập và bố trí từ những thứ cơ bản cho đến nâng cao của một Spa. Tổng quan về quá trình này sẽ có các bước cụ thể như: lên kế hoạch tổng quát, kế hoạch chi tiết, tìm hiểu quy mô, xác định đối tượng khách hàng, lên ý tưởng thiết kế, xây dựng hình ảnh… Việc setup spa tốt sẽ khiến cho spa trở nên nổi bật hơn trong ngành thẩm mỹ, để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Ngoài ra, việc setup spa hoàn hảo sẽ không phải lo lắng về sự cạnh tranh đối với các đối thủ ngoài kia.

Setup Spa cần bắt đầu từ những bước cơ bản nào?

1. Tìm hiểu quy mô

Việc xác định được quy mô spa ngay từ những thời gian đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phân khúc đối tượng khách hàng của mình, không gian spa cũng như việc đầu tư thiết bị thẩm mỹ phù hợp… tất cả những vấn đề trên giúp đề ra được phí dự trù cho những khoảng đầu tư kế tiếp.

2. Nghiên cứu thị trường

Muốn hiểu rõ được những xu thế của xã hội hiện nay, bạn cần phải biết cách nghiên cứu thị trường, đây là phương pháp hiệu quả để bạn có thể biết được đâu là thứ mà mọi người đang quan tâm, tìm kiếm…

Không chỉ có thế, qua bước này, bạn cũng có thể biết được đối thủ của mình đang có những chiếc lược kinh doanh nào, vừa có thể học hỏi cũng vừa có thể né tránh được rủi ro.

3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Bạn cần chú tâm vào đối tượng khách hàng mục tiêu, cần xác định được nhu cầu của họ là gì, độ tuổi quan tâm cũng như giới tính phù hợp. Sau đó, có thể lên những kế hoạch phù hợp với thị yếu và sở thích của họ.

4. Lựa chọn thiết bị, đầu tư những dòng công nghệ phù hợp

Khi bạn đã xác định được quy mô spa của mình, bước tiếp theo sau đây sẽ chiếm đến 70% lợi nhuận dành cho spa của bạn về sau này. Đó chính là đưa ra sự lựa chọn cho những dòng công nghệ phù hợp.

Bước này cũng sẽ liên kết với bước xác định mục tiêu khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu về chăm sóc da, triệt lông… hãy lựa chọn những công nghệ hiện đại, phù hợp với mức chi phí dự tính khi Setup Spa, đặc biệt là lưu ý đến công nghệ của nhà AEMED để có thể nhận lại những thành công nhất định.

5. Lên ý tưởng thiết kế & xây dựng thương hiệu 

Xây dựng thương hiệu trong quy trình Setup Spa chính là đang tạo nên vẻ đẹp của mình trong thị yếu của khách hàng. Để làm được điều này, bạn phải trả lời được các câu hỏi như sau: Spa của bạn thiên về điều trị gì? Màu sắc chủ đạo của spa là gì? Slogan thương hiệu để có thể để lại ấn tượng cho khách hàng?

6. Đào tạo đội ngũ nhân viên

Yếu tố gây ấn tượng đến khách hàng mà bất kỳ spa nào cũng không nên bỏ qua chính là chuyên viên spa. Quá trình Setup spa cũng đòi hỏi những bản kế hoạch riêng biệt dành cho bộ phận nhân sự của mình. Từ số lượng nhân viên, bộ phận nhân sự các mảng hay quy trình chăm sóc khách hàng từ online đến offline.

7. Chiếc lược marketing và chăm sóc khách hàng

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời kỳ 4.0 vào quá trình vận hành doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Đặc biệt hơn là trong lĩnh vực spa, việc quản lý hay chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được hỗ trợ bởi những tính năng linh hoạt từ các ứng dụng đến từ nền tảng mạng xã hội.

Quá trình này có thể giúp bạn tạo ra các lịch hẹn, lịch thăm khám theo định kỳ, làm các thẻ liệu trình tích hợp thông tin khách hàng để tránh nhầm lẫn, hay quảng lý doanh thu công ty hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng của máy tại AEMED

Đội ngũ kỹ thuật, bảo trì thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp được đào tạo có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trong 24h nội thành
  •  Vận chuyển tận nơi và chuyển giao công nghệ tận nơi của khách hàng.
  •  Bảo hành một đổi một trong vòng một tháng.
  •  Bảo hành 12 tháng đối sản phẩm chính hãng tại AEMED.
  •  Hết thời gian bảo hành AEMED sẽ hỗ trợ bảo trì có tính phí.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THẨM MỸ Y TẾ AEMED

Add: 1C Cư Xá Đồng Tiến, P. 14, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mail: aemed.info@gmail.com

Facebook : ThietbispaAEMED Group

HOTLINE : – 0946654488 (Mr.Tuyết)

                   – 0902527068 (Mr.Khải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *